1. Thiết kế ấn phẩm là gì

Ấn phẩm là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, xây dựng hình ảnh thương hiệu trước công chúng, tạo nên những nhận thức quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng, tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi và nâng tầm giá trị thương hiệu công ty.

Các loại ấn phẩm quảng cáo gồm 2 dạng chính là ấn phẩm in và ấn phẩm online.

– Ấn phẩm truyền thông in:

Có rất nhiều dạng ấn phẩm in dùng trong các sự kiện, hoạt động ví dụ như bandroll (băng-rôn), poster (flyer), standee (panel), biển bảng quảng cáo, brochure (tờ rơi)… Các ấn phẩm sau khi thiết kế sẽ được in ấn và thi công, lắp đặt tại khu vực tổ chức sự kiện để tuyên truyền cho sự kiện, hoạt động đó.

– Ấn phẩm truyền thông online:

Với xu hướng hiện nay, hầu hết các hoạt động đều có kênh truyền thông trực tuyến để làm tăng hiệu ứng tuyên truyền, do đó việc sử dụng các ấn phẩm trực tuyến thật ấn tượng để quảng bá cũng rất hiệu quả. Các ấn phẩm online cũng khá đa dạng như website, logo, video, banner…

2. Quy trình thiết kế ấn phầm truyền thông

Đảm bảo hiệu quả bằng quy trình thiết kế chặt chẽ

BƯỚC 1: Nghiên cứu và định hướng Nghiên cứu sản phẩm, nhu cầu khách hàng đồng thời phối hợp phân tích đối thủ cạnh tranh. Đánh giá khách quan thương hiệu, phác thảo định hướng triển khai dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu

BƯỚC 2: Triển khai ý tưởng thiết kế Lên ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu. Tư vấn, đề xuất mẫu phù hợp định hướng của doanh nghiệp.

BƯỚC 3: Hoàn thiện mẫu thiết kế Tiến hành thiết kế, hoàn thiện nhận diện diện thương hiệu phiên bản cuối cùng.

BƯỚC 4: Sản xuất, in ấn & bàn giao Lựa chọn kiểu dáng, chất liệu in ấn phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng in ấn cao nhất và bàn giao sản phẩm.

BƯỚC 5: Hỗ trợ sau khi hoàn thành vấn đề khác liên quan trong phạm vi.

Xem ngay : Hồ sơ năng lực của Keylight Studio

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ